การประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี 2565

///การประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี 2565

การประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปี 2565

 

ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น. นางทองใบ  บุญกลิ่น นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งน้อย ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ตามโครงการประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตของผู้บริหาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพื่อเสริมสร้างจิตสำนึกในการป้องกันการทุจริตประพฤติมิชอบในองค์กร และสนับสนุนนโยบายของรัฐในการต่อต้านการทุจริต แก่บุคลากร ทั้งฝ่ายบริหาร สมาชิกสภา พนักงาน เทศบาลตำบลทุ่งน้อย

เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมสุจริตในการปฏิบัติงานอย่างมีคุณธรรม จริยธรรมและ ไม่มีผลประโยชน์ทับซ้อนจากการปฏิบัติหน้าที่ เทศบาลตำบลทุ่งน้อย จึงขอกำหนดนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ ดังนี้

  1. ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดเทศบาลตำบลทุ่งน้อย ทุกระดับไม่รับไม่ให้ของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม
  2. ผู้บริหาร พนักงาน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรในสังกัดเทศบาลตำบลทุ่งน้อย ทุกระดับจะต้องไม่แสวงหาเพื่อให้ได้มาซึ่งของขวัญ ของกำนัล และผลประโยชน์ที่มิชอบด้วยกฎหมาย
  3. การแสดงความยินดี การแสดงความปรารถนาดี การแสดงการต้อนรับ หรือการแสดงความเสียใจ ในโอกาสต่าง ๆ ตามปกติประเพณีนิยม ควรใช้วิธีการแสดงออกด้วยการลงนามในบัตรอวยพร สมุดอวยพร หรือ การใช้สื่อออนไลน์ แทนการให้สิ่งของเพื่อเป็นการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เป็นไปในแนวทางประหยัด

 

แสดงความคิดเห็น
By | 2023-06-07T10:32:31+07:00 พฤษภาคม 2nd, 2565|Categories: 12.2 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร|0 Comments

About the Author: